Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8331
Title: Chiến lược phát triển của Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đến năm 2030
Authors: Nguyễn, Mạnh Tuân
Keywords: Chiến lược phát triển
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.48-50
Abstract: Trong giai đoạn 2010-2017, theo báo cáo của Cục Hàng không, thị trường vận tải hàng không Việt Nam đã đạt 16,64%/năm về hành khách, 14%/năm về hàng hóa. Tổng sản lượng thông qua các cảng hàng không (CHK) đạt 16,91 %/năm về hành khách, 13%/năm về hàng hóa. Tuy nhiên, những yếu kém về cơ sở vật chất hạ tầng các cảng hàng không đang trở thành những rào cản khiến ngành khó cất cánh. Trong bối cảnh đó, là doanh nghiệp nhà nước chịu trách nhiệm chính trong xây dựng và khai thác CHK, Tổng Công ty CHK Việt Nam (ACV) cần xây dựng được chiến lược phát triển phù hợp, để hỗ trợ ngành hàng không nước nhà phát triển mạnh.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8331
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.71 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.129.45.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.