Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2019-04-04T07:07:27Z-
dc.date.available2019-04-04T07:07:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8762-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8388-
dc.description.abstractHiện nay, giải pháp đưa các tuyến metro xuống đi ngầm dưới lòng đất ở độ sâu phù hợp tại khu vực trung tâm là giải pháp được cho là phù hợp nhất đối với các Thành phố lớn nói chung và thành phố Hồ chí Minh nói riêng. Tuy nhiên, cần có những giải pháp xử lý nền đất yếu nhằm hạn chế chuyển vị mặt đất trong quá trình thi công hầm nhằm đảm bảo ổn định, an toàn cho hầm và các công trình lân cận trong vùng ảnh hưởng. Bài báo này tập trung nghiên cứu việc ứng dụng phương pháp cọc xi măng đất gia cố nền đất yếu khi thi công hầm tuyến metro số 1, Bến Thành - Suối Tiên, Tp. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 598 .- Tr.99-103-
dc.subjectCọc xi măng đấtvi_VN
dc.subjectMetrovi_VN
dc.subjectĐất yếuvi_VN
dc.subjectHẩmvi_VN
dc.titleỨng dụng phương pháp cọc xi măng đất gia cố nền đất yếu khi thi công hầm tuyến metro số 1, Bến Thành - Suối Tiên, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_363.07 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.220.160.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.