Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8450
Title: Xác định xu hướng thực hành marketing của các nhà thầu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Huỳnh Trúc Cang
Võ, Đăng Khoa
Lê, Hoài Long
Keywords: Ngành công nghiệp xây dựng
Nhà thầu
Marketing hỗn hợp
Thực hành marketing
Chiến lược marketing
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 602 .- Tr.45-48
Abstract: Marketing trở thành chìa khóa giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng trong thị trường cạnh tranh. Bài báo được thực hiện nhằm đánh giá mức độ thực hiện chiến lược Marketing của doanh nghiệp xây dựng dựa trên 25 hoạt động Marketing được xây dựng trên mô hình Marketing Mix (5Ps). Bảng câu hỏi được thiết kế dùng cho việc phỏng vấn các doanh nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu bao gồm 89 doanh nghiệp được đưa vào phân tích. Kết quả cho thấy doanh nghiệp xây dựng ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động liên quan đến “Sản phẩm/dịch vụ”, đứng đầu là mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn chỉ ra quy mô doanh nghiệp xây dựng có ảnh hưởng đến mức độ thực hành và cách xếp hạng ưu tiên cho các hoạt động Marketing.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8450
ISSN: 0866-8762
Appears in Collections:Xây dựng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.85 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.118.227.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.