Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85367
Title: Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Authors: Nguyễn, Văn Hương
Keywords: Thương mại điện tử
Người tiêu dùng (B2C)
Doanh nghiệp
Covid 19
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 612 .- Tr.23-25
Abstract: Dịch bệnh Covid-19 tác động đến thương mại điện tử (TMDT) Việt Nam nói chung và TMĐT B2C nói riêng. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thị trường TMDT B2C càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối trên nền tảng TMĐT đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Giãn cách xã hội và thời gian ở nhà nhiều hơn dẫn tới thói quen của người tiêu dùng dần dịch chuyển từ mua hàng truyền thống sang hình thức mua hàng Online thông qua phương tiện điện tử. Chính vì vậy, giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) ngày càng phát triển trong thời gian gần đây.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85367
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.234.165.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.