Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Minh Đức-
dc.date.accessioned2019-04-16T03:02:22Z-
dc.date.available2019-04-16T03:02:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8545-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố chủ quan (tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học) đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 yếu tố nêu trên có ảnh hưởng đáng kể đến trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm. Sinh viên có tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học càng cao thì trí tuệ cảm xúc nghề dạy học càng tốt, trong đó, hiểu biết về nghề dạy học có ảnh hưởng nhiều nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 5 .- Tr.86-97-
dc.subjectTrí tuệvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúc nghề dạy họcvi_VN
dc.subjectTính tự tinvi_VN
dc.subjectTính đồng cảmvi_VN
dc.subjectHiểu biết về nghề dạy họcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của một số yếu tố chủ quan đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.16 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.218.254.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.