Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85501
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu thời trang bền vững của giới trẻ
Authors: Trần, Thy Linh Giang
Trần, Trung Hiếu
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu thời trang bền vững của giới trẻ. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất giải pháp cho nhà kinh doanh, nhà sáng lập thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu thời trang bền vững và tiêu chí 3R, nhằm giúp cho ngành thời trang bền vững luôn hướng đến mục đích nhân văn và tích cực là bảo vệ môi trường.
Description: 126 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85501
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.238.79.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.