Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Đan Xuân
Nguyễn, Yến Ngọc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên ĐHCT, từ đó làm cơ sở cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành mì ăn liền có chiến lược kinh doanh phù hợp.
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.