Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Văn Ngân
Phan, Lê Xuân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hàng hơn góp phần phát triển thị trường ngành hàng mỹ phẩm trực tuyến.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.31.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.