Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85633
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm để mua sắm của giới trẻ thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Thúy Hằng
Nguyễn, Minh Thư
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm để mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp, hàm ý quản trị giúp xây dựng, phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85633
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 34.206.1.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.