Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86060
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Kinh tế Trường Đại Học Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Huỳnh, Thị Ngọc Mai
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee của sinh viên trường kinh tế của trường ĐHCT. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp nhà cung cấp thu hút sinh viên mua hàng trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee nhiều hơn nữa.
Description: 59 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86060
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.232.187.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.