Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86223
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm cao cấp Chanel chính hãng của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Tạ, Phụng Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm cao cấp Chanel chính hãng của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ. Từ đó, tác giả đề xuất hàm ý quản trị giúp gia tăng việc mua sắm mỹ phẩm thương hiệu Chanel tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86223
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.13.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.