Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86325
Title: Ảnh hưởng của quảng cáo số đến ý định mua sản phẩm thời trang của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Hồ, Bảo Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu về sự ảnh hưởng của quảng cáo qua điện thoại thông minh đến ý định mua của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần Thơ. Từ kết quả được nghiên cứu có thế đề xuất những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao ý định mua sản phẩm thời trang của nhóm khách hàng thế hệ Z ở TP. Cần Thơ đối với quảng cáo qua điện thoại di động.
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86325
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.39.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.