Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86351
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ.
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Cao, Hồng Gấm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ gen Z tại TPCT nhằm đề xuất hàm ý quản trị đẩy mạnh ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86351
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 54.146.97.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.