Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86367
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm du lịch qua kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Ngân
Nguyễn, Ngọc Thiên Trân
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm du lịch thông qua kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm du lịch trên kênh trực tuyến và gia tăng quyết định lựa chọn mua sản phẩm du lịch của khách hàng qua kênh này.
Description: 62 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86367
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.183.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.