Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382
Title: Ảnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Cần Thơ
Authors: Thái, Văn Đại
Phan, Ngọc Đoan Thục
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách, từ đó rút ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng thông tin mạng xã hội thu hút khách du lịch.
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.221.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.