Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86389
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trà - cà phê thương hiệu Việt trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Mai, Hiếu Nghĩa
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trà-cà phê của giới trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các phương thức truyền miệng điện tử phù hợp cho các cửa hàng phục vụ trà – cà phê thương hiệu Việt tại thành phố Cần Thơ.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86389
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.88.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.