Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86419
Title: Nghiên cứu tác động của chiến lược marketing đến ý định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Đặng, Thị Thanh Ngân
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu khám phá các tác động của chiến lược Marketing ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thức ăn nhanh của khách hàng nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị mang tính khả thi để góp phần nâng cao khả năng kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ.
Description: 116 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86419
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.202.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.