Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86450
Title: Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu chuỗi cửa hàng Highlands Coffee của khách hàng tại thị trường Thành Phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Từ, Thị Xuân Mai
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông MXH đến giá trị thương hiệu chuỗi cửa hàng Highlands Coffee của khách hàng tại thị trường Thành Phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số khuyến nghị cho doanh nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu qua các chiến lược truyền thông qua MXH cho chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại Thành Phố Cần Thơ.
Description: 80 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86450
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.