Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743
Title: Vận dụng Marketing hỗn hợp trong đào tạo sau đại học
Authors: Hoàng, Thu Trang
Keywords: Marketing hỗn hợp
Đào tạo sau đại học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.39-41
Abstract: Xu thế quốc tế hóa giáo dục sau đại học hiện nay thúc đẩy các cơ sở đào tạo sau Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cần có chiến lược lâu dài và hiệu quả. Đòi hỏi phải xây dựng hệ thống giải pháp Marketing hỗn hợp hướng tới cộng đồng quốc tế chấp nhận các sản phẩm của giáo dục Việt Nam trong thị trường sức lao động chung.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.47 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.131.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.