Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8786
Title: Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Authors: Nguyễn, Hồng Hà
Nguyễn, Phước Hưng
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Sự hài lòng
Nhân tố
Hồi quy đa biến
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 528 .- Tr.52-54
Abstract: Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 280 người dân trực tiếp đến giao dịch tại trung tâm hành chính công của huyện Hòa Bình. Bằng phương pháp hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Bình: sự tin cậy; cơ sở vật chất; sự hữu hình; năng lực phục vụ nhân viên; sự đồng cảm của chuyên viên; trình độ phục vụ của chuyên viên; quy trình thủ tục. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân trên địa bàn trong thời gian tới.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8786
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.39 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.142.200.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.