Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Thuận-
dc.date.accessioned2019-05-30T06:54:16Z-
dc.date.available2019-05-30T06:54:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8953-
dc.description.abstractThông qua khảo sát bằng bảng hỏi đối với 300 doanh nghiệp xuất khẩu rau quả tại TP. Hồ Chí Minh và vùng Đồng bằng sông Cửu Long, từ tháng 01/2017 đến 04/2017, nghiên cứu cho thấy, kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp rau quả chịu tác động bởi 5 yếu tố: Chiến lược marketing xuất khẩu; Đặc điểm ngành rau quả; Đặc điểm và năng lực của công ty; Đặc điểm thị trường nước ngoài; Đặc điểm quản lý; còn Đặc điểm thị trường trong nước không có tác động dương tới kết quả xuất khẩu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.94-98-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNghiên cứu định lượngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectRau quảvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp rau quả Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.26 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.216.233.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.