Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các khách sạn tại Việt Nam
Authors: Vũ, Quang Hưng
Keywords: Nghiên cứu
Nhân viên
Sự hài lòng
Khách hàng
Khách sạn
Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.75-76
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định tác động của sự hài lòng của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là vấn đề đang nổi lên hiện nay và nghiên cứu hiện nay đã được tiến hành để đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua sự hài lòng của nhân viên. Nghiên cứu này tập trung vào lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn của Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.52 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.138.114.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.