Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9434
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các NHTM tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàng
Authors: Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
Keywords: Lòng trung thành
Dịch vụ Internet-banking
Sự hài lòng
Khách hàng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.160-163
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định tác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của họ. Qua phỏng vấn trực tiếp 405 người tiêu dùng trực tuyến, nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mối quan hệ giữa 3 khái niệm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động tích cực giữa chất lượng dịch vụ Internet-banking đến lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của họ.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9434
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.32 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 44.222.212.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.