Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9603
Title: THIẾT KẾ TRÒ CHƠI 3D SỬ DỤNG UNITY ENGINE “THE LAST KNIGHT”
Authors: Phạm, Thị Ngọc Diễm
Phan, Chí Thiện
Keywords: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Để có một tựa game có chất lƣợng tốt chúng ta không thể nào bỏ qua các công nghệ đƣợc sử dụng để làm ra tựa game đó. Cụ thể là game engine đƣợc sử dụng cho tựa game đó là gì. Ngày nay, có rất nhiều Engine hỗ trợ cho việc thiết kế và sản xuất game nhƣng nổi bật trong số đó là Unity Engine. Với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho ngƣời thiết kế, kho tài nguyên phong phú, tài liệu đa dạng và hơn hết Unity còn có cả một cộng đồng sử dụng đông đảo cộng với một diễn đàn dành cho ngƣời thiết kế có thể trao đổi những khó khăn và hỗ trợ nhau khắc phục những khó khăn trong quá trình xây dựng, phát triển game vì những lợi ích của Game Engine này mang lại cũng nhƣ những điểm mạnh của nó nên Unity đã trở thành ứng cử viên sáng giá để em lựa chọn tìm hiểu và xây dựng trò chơi mang tên “THE LAST KNIGHT”. THE LAST KNIGHT là một trò chơi có cốt truyện kể về hành trình phiêu lƣu rèn luyện kỹ năng của chàng hiệp sĩ Perseus nhằm mục đích tiêu diệt chúa quỷ và giành lại các vũng đất của con ngƣời đã bị xâm chiếm. Game gồm 5 màn chơi tƣơng ứng với 5 vũng đất đã bị loài quỷ chiếm giữ. Ngƣời chơi phải tiêu diệt các quái vật, rèn luyện kỹ năng và tiêu diệt các tƣớng quỷ của từng vùng đất để có thể sang màn tiếp theo.
Description: 81 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9603
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.148.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.