Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707
Title: Phân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàng
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Lê, Thị Ngọc Xuyến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài “Phân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiểu suất sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàng” được thực hiện để đánh giá mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng từ nhiều nơi khác nhau. Qua đó, giúp các nhà quản lý có cái rõ ràng hơn về tầm ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu suất sáng tạo của nhân viên cũng như hiệu quả hoạt động của tổ chức.
Description: 83 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.