Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2019-07-05T01:14:57Z-
dc.date.available2019-07-05T01:14:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502340-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9733-
dc.description86 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Thương hiệu thời trang trên các trang Web Thương mại điện tử: Hiệu quả mong đợi của khách hàng và sự truyền miệng điện tử” được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả mong đợi của khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyến đồng thời đề xuất giải pháp giúp các nhà cung cấp trang Web thương mại điện tử đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleThương hiệu thời trang trên các trang Web thương mại điện tử: Hiệu quả mong đợi của khách hàng và sự truyền miệng điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.130.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.