Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Xuyên-
dc.date.accessioned2019-07-05T07:49:00Z-
dc.date.available2019-07-05T07:49:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503826-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9786-
dc.description62 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ spa của khách hàng ở thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cho các cơ sở kinh doanh spa có định hướng phát triển thu hút ngày càng nhiều khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của thông tin truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ SPA của khách hàng ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.