Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLê, Phước Thành Đạt-
dc.date.accessioned2019-07-09T01:19:00Z-
dc.date.available2019-07-09T01:19:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503743-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9850-
dc.description107 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của du khách quốc tế tại Việt Nam, từ đó khuyến khích du khách bày tỏ các phàn nàn về lỗi dịch vụ họ gặp phải để nâng cao sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cũng như giữ chân khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của du khách quốc tế tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.