Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorKim, Nguyễn Thúy Vy-
dc.date.accessioned2019-07-10T07:34:02Z-
dc.date.available2019-07-10T07:34:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502451-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9940-
dc.description106 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trà sữa thương hiệu Đài Loan của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra giải pháp để doanh nghiệp trà sữa trong nước có những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để thương hiệu trà sữa trong nước ngày càng được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trà sữa thương hiệu Đài Loan của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 54.227.97.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.