Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thảo Uyên-
dc.date.accessioned2019-07-11T00:52:36Z-
dc.date.available2019-07-11T00:52:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500167-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9980-
dc.description107 Trvi_VN
dc.description.abstractNhận dạng và đo lường tầm quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt OMO. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng một số kiến nghị có liên quan đến các yếu tố cần phân tích đối với ngành sản xuất bột giặtvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt OMO của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.