Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorDương, Thị Cẩm Linh-
dc.date.accessioned2019-07-11T01:06:37Z-
dc.date.available2019-07-11T01:06:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503763-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9987-
dc.description97 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh của khách hàng tại các siêu thị điện thoại thành phố Cần Thơ. Từ đó bài nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục sử dụng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh của khách hàng tại siêu thị điện thoại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.173.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.