Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Khắc Quý-
dc.date.accessioned2019-07-11T01:26:40Z-
dc.date.available2019-07-11T01:26:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1402391-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9996-
dc.description88 Trvi_VN
dc.description.abstractCác sàn giao dịch TMĐT cung cấp 2 dịch vụ chính là mua hàng ( giành cho khách hàng mua lẻ và sỉ) và bán hàng ( giành cho các cửa hàng trực tuyến ). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua hàng tại các sàn giao dịch TMĐT. Từ đó đề ra giải pháp giúp các doanh nghiệp và các bên liên quan tìm ra các giải pháp, hướng đi mới ít tốn kém và hiệu quả nhất trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.124.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.