Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 471-480 of 591 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại thành phố Cần ThơĐinh, Thị Ngọc Hương; Trần, Thị Kim Cương
2022Ảnh hưởng của thương hiệu Innisfree đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Nguyễn Trâm Anh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình xuất khẩu gạo tại Việt Nam: Thực trạng và giải phápTrần, Khánh Dung; Đặng, Thị Kim Hà
2022Phân khúc thị trường sản phẩm điện thoại thông minh Samsung tại thành phố Cần ThơVõ, Thành Danh; Nguyễn, Thị Bé Thảo
2022Phân khúc thị trường quần áo trên trang thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần ThơVõ, Thành Danh; Nguyễn, Ngọc Thảo
2022Phân khúc thị trường sản phẩm xe tay ga Honda tại thành phố Cần ThơVõ, Thành Danh; Nguyễn, Thị Hồng Trúc
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thanh toán bằng ví điện tử Zalo Pay khi mua hàng trên Lazada của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lê, Thị Hồng Tươi
2023Phân tích các nhân tố tác động của marketing sử dụng người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định tiêu dùng mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Mỹ Vy
2023Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Phan, Nguyễn Hoàng Phúc
2023Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áoNguyễn, Thị Bảo Châu; Lê, Thị Kim Ngân