Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 515 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ảnh hưởng của thành phần nhóm du lịchNguyễn, Quốc Nghi; Đặng, Thị Hải Thanh
2018Phân tích tác động của chương trình marketing xã hội “chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn tại siêu thị Co.Opmart của người dân Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Hữu Thời
2018Tác động của truyền thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ của người dùng FacebookLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Mỹ Tiên
2018Nghiên cứu hành vi tiêu dùng gạo của người dân Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Mai, Thị Thanh Hương
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dầu gội của khách hàng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lê, Nhật Nguyên
2018Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Phượng
2018Phân tích chuỗi giá trị cua biển ở tỉnh Cà MauNguyễn, Hữu Tâm; Lương, Kim Chi
2018Đánh giá khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ trồng quýt ở huyện Lai Vung, tỉnh Đồng ThápLa, Nguyễn Thùy Dung; Trịnh, Thị Yến Nhi
2018Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viênNguyễn, Quốc Nghi; Ngô, Huỳnh Như
2018Phân tích tác động của quảng cáo đến ý định chọn mua thuốc bảo vệ thực vật của nông hộ trồng lúa ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng ThápLê, Quang Viết; Đoàn, Thị Thúy Quyên