Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 208 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích tác động của đặc điểm tính cách đến ý định đầu tư của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Trần, Ngọc Kiều
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thị Thanh Thủy
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Shopeefood của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lê, Minh Nhựt
2022Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xổ số kiến thiết Hậu Giang giai đoạn 2019-2021Nguyễn, Thị Ngọc Hoa; Nguyễn, Phạm Quốc Huy
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Nguyễn, Ngọc Trâm
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trên thiết bị di động của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.Lê, Thị Thu Trang; Lê, Thị Kim Phụng
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Sái, Như Hiền
2022Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Trần Hào NamNguyễn, Phạm Thanh Nam; Trần, Thái Phương Trinh
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng và ý định mua lặp lại của sinh viên Đại học Cần Thơ tại cửa hàng Thế Giới Di ĐộngĐinh, Thị Lệ Trinh; Lưu, Thảo Nguyên
2022Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài GònNguyễn, Thị Phương Dung; Trần, Trúc Quỳnh