Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 103 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Minh Thư
2022Tác động của đại dịch COVID-19 đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp siêu nhỏ tại tỉnh Sóc TrăngPhan, Anh Tú; Huỳnh, Thị Thủy Ngân
2022Phát triển thị trường sản phẩm OCOP thành phố Cần ThơVõ, Thành Danh; Nguyễn, Yến Linh
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hình thức lưu trú khi du lịch Đà Lạt của sinh viên tại thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Hoàng Tỷ
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh thương hiệu Apple đối với gen Z trên địa bàn thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Phong, Minh Nhật Đăng
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thanh toán không dùng tiền mặt của người dân tại thành phố Cần ThơNguyễn, Hữu Tâm; Phạm, Thị Ngân Phượng
2022Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ xây lắp điện Cửu LongThái, Văn Đại; Võ, Yến Linh
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn học võ Vovinam của thế hệ Z tại thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Võ, Trịnh Minh Tâm
2022Phân tích về sự chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống của người dân quận Ninh Kiều - Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Lê, Nguyễn Minh Châu
2022Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm Đại sứ thương hiệu đến ý định mua sắm của người trẻ Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ca sĩ Sơn Tùng M-TP và sản phẩm giày Biti's HunterLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Ngọc Trân