Browsing by Author Khưu, Ngọc Huyền

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 64 to 83 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Misa.Khưu, Ngọc Huyền; Trần, Thị Diễm
2021Phân tích hoạt động tín dụng trung và dài hạn của ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí MinhKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Nhật Duy
2021Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thanh Hải Yến
2021Phân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh kiều thành phố Cần thơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Minh
2023Phân tích tác động của bao bì đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Nhung
2019Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến nhận biết thương hiệu Ovaltine Việt Nam của học sinh sinh viên tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Võ, Tùng
2022Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay COCOON của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Trung Kiên
2021Phân tích tác động của Influencers marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Tuyết Nhi
2022Phân tích tác động của marketing quan hệ ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lý, Kim Ngọc
2023Phân tích tác động của tiếp thị người ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm Biti's của gen Z tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Huỳnh, Ngọc Nhi
2021Phân tích tình hình huy động vốn và sử dụng vốn tại Agribank chi nhánh huyện Mang ThítKhưu, Ngọc Huyền; Lê, Nguyễn Tường Vy
2022Tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức của người học.Khưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Trần Xuân Hòa
2022Tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần thơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Ngọc Phương Khanh
2023Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Vũ, Ngọc Khánh Ngân
2023Tác động của Marketing lan truyền (Viral Marketing) đến tài sản thương hiệu, quyết định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu Biti's Hunter tại địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Hoàng Đạt
2019Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ quận Ninh Kiều – Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Phương Thảo
2019Tác động của quãng cáo kỹ thuật số ngoài trời đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Phạm, Thị Kim Quyên
2019Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định chọn An Giang làm điểm đến du lịch của du khách nội địaKhưu, Ngọc Huyền; Hồ, Thiên Nga
2019Tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ SPA của khách hàng ở Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Thị Mỹ Xuyên
2019Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Khánh Hà