Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067
Nhan đề: Xây dựng giá trị thương hiệu trường đại học công lập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Minh Đạt
Nguyễn, Thanh Hoàng Anh
Trần, Thùy Nhung
Lê, Thị Xuân Thu
Từ khoá: Xây dựng giá trị thương hiệu
Trường đại học công lập
Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Xây dựng thương hiệu trường đại học công lập là điều vô cùng quan trọng nhằm cạnh tranh với những cơ sở giáo dục khác, cũng như thu hút người học có chất lượng. Bài viết dựa trên cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu nhằm khái quát các yếu tố cần thiết của cơ sở giáo dục trong việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng trên các biến quan sát. Kết quả thảo luận đã đưa ra 41 biến quan sát dùng để xác định 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ chí Minh, từ đó đưa ra những giải pháp, kiến nghị có liên quan cho trường cũng như cho cơ sở giáo dục công lập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.167.41


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.