Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10071
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Đỗ, Ngọc Tường Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp giúp nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua MXH, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 56 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10071
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.41.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.