Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phan Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2019-07-12T01:15:52Z-
dc.date.available2019-07-12T01:15:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502360-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10102-
dc.description119 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long giai đoạn 2015 – 2018. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ thông qua ý kiến khách hàng tại Ngân hàng BIDV – chi nhánh Vĩnh Long. Đề xuất một số giải phảp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Vĩnh Longvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.187.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.