Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10102
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long
Tác giả: Lê, Phan Mỹ Hạnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long giai đoạn 2015 – 2018. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ thông qua ý kiến khách hàng tại Ngân hàng BIDV – chi nhánh Vĩnh Long. Đề xuất một số giải phảp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Vĩnh Long
Mô tả: 119 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10102
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.231.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.