Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1018
Nhan đề: Thực trạng quản trị du lịch tại Nhà khách La Thành: một số kiến nghị và đề xuất
Tác giả: Nguyễn, Trung Hạnh
Hoàng, Xuân Sáng
Từ khoá: Quản trị du lịch
Nhà khách
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 509+510 .- Tr.37-39
Tóm tắt: Nghiên cứu đưa ra mô hình quản trị dịch vụ bao gồm 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị dịch vụ: chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị các nguồn lực nội bộ, quản trị cầu dịch vụ, quản trị khả năng cung dịch vụ. Trong nghiên cứu này tác giả cũng đưa thực trạng quản trị dịch vụ tại nhà khách La Thành trong giai đoạn 2014 - 2016. Căn cứ trên thực trạng quản trị dịch vụ và mô hình khung lý thuyết các tác giả đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả quản trị dịch vụ trong nhà khách trong giai đoạn 2017 - 2020.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1018
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.67 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.138.118.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.