Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101
Nhan đề: Trải phẳng mẫu chi tiết quần áo từ 3 chiều sang 2 chiều bằng phương pháp sử dụng ngôn ngữ lập trình trực quan trong thiết kế quần áo ứng dụng mô phỏng 3 chiều =
Nhan đề khác: Surface flattening of pattern cloth from 3D to 2D by the method of using visual programming language in 3D simullation clothing design
Tác giả: Lưu, Hoàng
Ngô, Chí Trung
Từ khoá: Trải phẳng bền mặt quần áo
Chuyển từ 3D sang 2D
Thiết kế quần áo 3D
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.115-125
Tóm tắt: Bài báo này trình bày nội dung trải phẳng bền mặt chi tiết quần áo từ 3 chiều sang 2 chiều dựa trên mô hình giải phóng năng lượng liên kết đàn hồi - khối lượng. Mô hình 3D của chi tiết quần áo được thể hiện ở dạng lưới tam giác, bao gồm hệ thống các điểm nút quan trọng và liên kết giữa các điểm nút đó. Quá trình trải phẳng sẽ giải phóng năng lượng liên kết tại các điểm nút và được điều tiết bằng các lực khác nhau cho đến khi chi tiết cần làm phẳng đạt yêu cầu. Đây là một vấn đề mới và quan trọng trong thiết kế quần áo ứng dụng mô phỏng 3 chiều. Chương trình trải phẳng chi tiết quần áo đã được xây dựng dựa trên ngôn ngữ lập trình trực quan Grasshopper, chạy trên nền tảng chương trình đồ họa 3D:Rhinoceros 5.0.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/101
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
341.01 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.211.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.