Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10231
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Bùi, Ngọc Cát Thy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Cần Thơ qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet ở Cần Thơ.
Mô tả: 66 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10231
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.186.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.