Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10343
Nhan đề: Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và rủi ro liên quan đến hạn sử dụng: Trường hợp trứng và sữa chua
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Nguyễn, Ngọc Yên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và mức độ nhận thức rủi ro liên quan đến HSD của những sản phẩm dể hư hỏng, trường hợp: Trứng và Sữa chua. Từ đó đề ra một số giải pháp để nâng cao hiểu biết về ý nghĩa của hạn sử dụng của người tiêu dùng và hạn chế hàng hóa vứt đi do hết hạn sử dụng.
Mô tả: 74 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10343
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.158


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.