Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10400
Nhan đề: Thực trạng hoạt động Marketing-mix tại công ty Cổ phần VNLight
Tác giả: Vũ, Văn Giang
Từ khoá: Thực trạng
Công ty Cổ phần VNLight
Hoạt động
Marketing-mix
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.81-82,80
Tóm tắt: Công ty cổ phần VNLight được thành lập 2010, trải qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, giờ đây công ty cổ phần VNLight là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thiết bị điện nước hoạt động trên các lĩnh vực: Thi công các công trình điện nước, hệ thống điện nước, thủy điện, đầu tư kinh doanh công trình điện nước khu đô thị, khu công nghiệp, tư vấn thiết kế các công trình điện nước, dân dụng, công nghiệp dân dụng... Tuy nhiên, trong những công ty luôn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ cạnh tranh. Điều này đòi hỏi, công ty cần phải nghiên cứu, phân tích thực trạng và tìm các giải pháp marketing - mix nhằm hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm của mình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10400
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.17 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.118.12.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.