Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorMai, Nguyễn Như Khanh-
dc.date.accessioned2019-07-31T07:06:49Z-
dc.date.available2019-07-31T07:06:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503758-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10474-
dc.description112 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá nhận thức của khách hàng về các hoạt động chiêu thị tại Vincom Hùng Vương. Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương. Đề xuất các giải pháp trong hoạt động chiêu thị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu định hướng khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại VINCOM Hùng Vương Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.199.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.