Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10474
Nhan đề: Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại VINCOM Hùng Vương Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Mai, Nguyễn Như Khanh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá nhận thức của khách hàng về các hoạt động chiêu thị tại Vincom Hùng Vương. Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương. Đề xuất các giải pháp trong hoạt động chiêu thị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu định hướng khách hàng.
Mô tả: 112 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10474
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.193.158


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.