Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2019-08-06T03:46:01Z-
dc.date.available2019-08-06T03:46:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10835-
dc.description.abstractTheo OECD, năng lực cạnh tranh là khả năng của các doanh nghiệp, ngành, quốc gia, khu vực trong việc tạo ra việc làm và thu nhập cao hơn trong điều kiện cạnh tranh quốc tế. Năng lực cạnh tranh là một trong các yếu tố mang tính quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp được thị trường chấp nhận thì mới bảo đảm cho sự tồn tại, tái sản xuất và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được, nắm được các lợi thế của chính mình, củng cố năng lực cạnh tranh để đưa ra thị trường các sản phẩm nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng ngành, cùng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.37-39-
dc.subjectYếu tố cấu thànhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThông tin di độngvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectKinh doanh dịch vụvi_VN
dc.titleCác yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thông tin di độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.84 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.133.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.