Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10835
Nhan đề: Các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thông tin di động
Tác giả: Lê, Văn Hưng
Từ khoá: Yếu tố cấu thành
Doanh nghiệp
Thông tin di động
Năng lực cạnh tranh
Kinh doanh dịch vụ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.37-39
Tóm tắt: Theo OECD, năng lực cạnh tranh là khả năng của các doanh nghiệp, ngành, quốc gia, khu vực trong việc tạo ra việc làm và thu nhập cao hơn trong điều kiện cạnh tranh quốc tế. Năng lực cạnh tranh là một trong các yếu tố mang tính quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp được thị trường chấp nhận thì mới bảo đảm cho sự tồn tại, tái sản xuất và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được, nắm được các lợi thế của chính mình, củng cố năng lực cạnh tranh để đưa ra thị trường các sản phẩm nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng ngành, cùng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10835
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.84 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.129.23.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.